Hà Nội: Mobile: 0979.981.981 -Tel: 0435558567

HCM: Mobile: 0983.138.381-Tel: 0839315381

Hotline: Tư vấn Luật doanh nghiệp: 0979.981.981
update bởi babylon trong Từ khóa liên quan
Thành lập văn phòng đại diện
Bạn đang tìm hiểu về thủ tục thành lập văn phòng đại diện? Bạn muốn tìm một dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện có uy tín giúp bạn hoàn tất hồ sơ đăng ký kinh doanh? Hãy để chúng tôi chia sẽ công việc cùng bạn, chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thành lập văn phòng đại diện của quý khách. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Babylonlaw.
 

Văn phòng đại diện là gì?


     Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.
 

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện bao gồm:


1. Thông báo lập văn phòng đại diện (theo mẫu qui định) (2 bản)
2. Quyết định về việc Thành lập văn phòng đại diện (1 bản) của các thành viên;
3. Biên bản họp các thành viên về việc lập văn phòng đại diện (1 bản);
4. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản);
5. Bản sao điều lệ công ty (đối với trường hợp địa điểm văn phòng đại diện khác tỉnh, thành phố với địa điểm đặt trụ sở công ty) (1 bản);
6. Bản sao hợp lệ Giấy chứng đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế (1 bản);
7. Trường hợp văn phòng đại diện không đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp chủ quản.
8. Trường hợp văn phòng đại diện đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: Bản chính thông báo mã số đơn vị trực thuộc đã được doanh nghiệp chủ quản lấy tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
9. Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản) theo quy định sau:
- Quốc tịch Việt Nam: bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hội chiếu) còn hiệu lực.
- Quốc tịch nước ngoài: bản sao hợp lệ hộ chiếu còn hiệu lực và giấy phép sử dụng lao động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.
 

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Babylonlaw:


   Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, tư vấn chuyên nghiệp cùng với mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước chúng tôi đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thành lập văn phòng đại diện của quý khách. Quý khách tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Babylonlaw sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như: Thành lập văn phòng đại diện

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập văn phòng đại diện như: Tư vấn những quy định của pháp luật về việc thành lập văn phòng đại diện; Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành; Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc; Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;...
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện lên cơ quan Nhà nước nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy phép đầu tư cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
 

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:


   Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
- Cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí 1 năm;
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

Thành lập văn phòng đại diện

Kết nối với chúng tôi

Công ty thành viên

  • Babylon.vn
  • Chuyen phat nhanh
  • Lam visa
  • www.babylonlaw.com